Thursday, February 12, 2015

0

Mèo lười Dinga bông

  • Thursday, February 12, 2015
  • Bongkids.com
  • Mèo lười Dinga nhồi bông - Vỏ nỉ + ruột nhồi bông. Cam kết chất lượng 100% giá cả phải chăng chỉ từ 80-600k tuỳ kích thước, được sản xuất tại Hà Nội theo tiêu chuẩn xuất khẩu...

    Giới thiệu về Mèo Lười Dinga

    Chú mèo bông Dinga được thiết kế mô phỏng chú mèo trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng “Chú mèo Dinga và chó Puco” với  đôi mắt  lim dim, song trông ngộ nghĩnh và đáng yêu.
    Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với chú mèo Dinga lười biếng nhưng vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với một em mèo lười bé có thể ôm và chơi cùng em ý suốt cả ngày.
    Mèo Lười Dinga Nhồi Bông
    Mèo bông Dinga có kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ thương

    Ưu điểm nổi bật của mèo lười Dinga nhồi bông

    Mèo bông Dinga được làm từ chất liệu bông cao cấp, bề mặt lông mềm, mịn mượt, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, bạn có thể vô tư chơi đùa với chú mèo này mà không sợ lớp lông bên ngoài rơi ra.
    - Khuôn mặt biểu cảm ngộ nghĩnh với đôi mắt to, chiếc mí to trùm lấy nửa đôi mắt khiến chú mèo lúc nào cũng như đang buồn ngủ, đúng với tên gọi “chú mèo lười” của chú.
    Mèo Lười Dinga Bông
    - Chiếc mũi xinh xắn càng làm tăng nét đáng yêu cho chú mèo.
    Mèo Dinga phiên bản thú bông sẽ làm bé cực kì thích thú vì không chỉ được thấy trên phim ảnh mà còn được ôm trong vòng tay nữa.
    Mèo bông Dinga thích hợp trở thành món quà để bạn dành tặng cho những em nhỏ. Một đó là món quà cực dễ thương.
    - Chú mèo có 2 màu sắc dành cho bé trai và bé gái: màu lông vàng  và màu hồng.

    Bảng giá cho chú mèo lười Dinga:

    Mã sản phẩm
    Kích thước (cm)
    Giá tiền (vnđ)
    MLD-070
    50 x 30
    160.000
    Mèo Dinga Bông

    Mèo bông Dinga – món quà đáng yêu:

    Mèo bông Dinga thích hợp trở thành món quà để bạn dành tặng cho những em nhỏ, bạn bè, người thân yêu, qua đó gửi gẳm những yêu thương ấm áp. Một món quà cực dễ thương và đầy cá tính.
    Mèo Dinga Nhồi Bông
    Mèo Dinga Nhồi Bông giá rẻ
    Mèo Lười Dinga Giá Rẻ
    Ngoài những bạn Mèo Dinga này ra bạn có thể xem các loại khác về mèo bông, hoặc về  thú bông khácBongkids.com còn rất nhiều sản phẩm thú nhồi bông hấp dẫn khác: chó bônggấu bông, khỉ bông, gấu bông.... Hãy đến với Bongkids bạn sẽ được lạc vào thế giới thú nhồi bông ngộ nghĩnh đáng yêu nhất.

    0 Responses to “Mèo lười Dinga bông”


    *Important - If you want to be informed of any replies to your comment, check the "Subscribe By Email" before submitting. Please Do Not Spam

    Post a Comment